Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa CaloSure Gold 900g

Sữa CaloSure Gold 900g

450.000đ

385.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Hãng Vitadairy
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng Miễn Phí. Thanh toán khi nhận hàng
  • Khuyến mại
    Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa bột CaloSure Gold 900g hiện nay được sử dụng rất nhiều vì cung cấp đủ dinh dưỡng đặc biệt là cực tốt cho hệ tim mạch

    calosure-gold-900g
     

    Thành phần

    Trong sữa calosure gon chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng: 
    Năng lượng, Chất đạm, Protein, chất béo/ Fat, chất bột đường/ Carbonhydrate, axit Linoleic/ Linoleic acid (Omega 6), axit Linolenic/ Linolenic acid (Omega 3), PUFA, MUFA, FOS/Inulin, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic/ Folic acid, Axit Pantothenic/ Pantothenic acid, Biotin, Khoáng chất/ Minerals, Natri/ Sodium, Kali/ Potassium, Canxi/ Calcium, Photpho/ Phosphorus, Magie/ Magnesium, Sắt/ Iron, Kẽm/ ZinC, Đồng/ Copper, I ốt/ Iodine, Mangan/ Manganese, Selen/ Selenium

    Đối tượng sử dụng

    Sữa Calosure gold thích hợp cho:
    - Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.
    - Đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi, người gầy yếu, người mới ốm dậy, nguwoif trong giai đoạn phục hồi, bệnh nhân trong thời kì dưỡng bệnh.
    - Sữa Calosure gold thích hợp cho người có nhu cầu nằng lượng cao, phụ nữ thời kì mang thai và cho con bú, trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng.

    Hướng dẫn sử dụng

    Pha 6 muỗng gạt sữa Calosure gold ( tương đương 50g) vào khoảng 200 ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly sữa Calosure gold cung cấp 225 kcal năng lượng.

    Mỗi ngày uống từ 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.
    Dung dịch sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3h.

    Công dụng

    sua-calosure-gold-900g
    Sữa calosure gold sản phẩm được khuyến nghị nên sử dụng
     
    - Giúp hấp thu tốt hơn, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa.
    - Sữa Calosure tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    - Hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn.
    - Hạn chế táo bón
    - Với thành phần ưu việt protein từ 100 % đạm đậu nành tinh chế, kết hợp với chất béo tăng cường axit béo không no MUFA, PUFA, acid béo thiết yếu  Omega 3, Omega 6 đáp ứng khuyến cáo của WHO – Tổ chức y tế thế giới Calosure gold được coi là một phần của chế độ ăn lành mạnh, giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sử dụng sữa Calosure gold hàng ngày giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Calosure có chứa thành phần FOS tương tự chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa , ngoài ra FOS còn giúp tăng cường hấp thu canxi làm chậm quá trình hấp thu Carbohydrate nên góp phần kiểm soát đường huyết tốt cho bệnh nhân tiểu đường.
    - Giàu vitamin và khoáng chất
    - Sữa tim mạch Calosure gold chứa hệ phức hợp 25 vitamin và khoáng chất, bổ dung một lượng lớn vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, góp phần bồi bổ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sữa Calosure gold chứa hàm lượng cao canxi và phosphor giúp cũng cố và tăng cường mật độ xương ở người trung tuổi và cao tuổi.

    Tags: sữa calosure gold 900g sữa calosure gold sữa calosure giá bao nhiêu sữa calosure của hãng nào sữa calosure có tốt không sữa calosure 900g sữa calosure sữa bột calosure gold 900g sữa bột calosure gold sữa bột calosure calosure gold

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại

Giá gốc: 370.000

Giá KM: 332.000