Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa KidTaller 900g

Sữa KidTaller 900g

445.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Nhà máy Eneright
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng Miễn Phí. Thanh toán khi nhận hàng
  • Khuyến mại
    Giá trên là giá niêm yết, Để có giá và chương trình KM tốt nhất cho từng thời điểm, Vui lòng Chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0978611186
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa KidTaller 900g với công thức tiên tiến giúp trẻ:

    – Tăng trưởng chiều cao và cân nặng

    – Tăng cường sức đề kháng

    – Cải thiện hệ tiêu hóa

    Đối tượng sử dụng sữa Kidtaller

    Sữa KidTaller công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. Đặc biệt là trẻ thiếu chiều cao, chậm lớn, ốm yếu, biếng ăn, suy dinh dưỡng

    Công dụng của sữa Kidtaller

    Sữa Kidtaller dinh dưỡng dùng để hay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao, cải thiện cân nặng và tăng cường miễn dịch.

    Hàm lượng Canxi cao kết hợp với Vitamin D3 theo tỷ lệ cân đối, hàm lượng Photpho, Kẽm và FOS hợp lý giúp tăng cường hấp thu Canxi vào xương, Magie giúp duy trì và giữ Canxi trong xương, từ đó đảm bảo hệ xương chắc khỏe, trẻ cao lớn hơn.

    Đặc biệt Kidtaller sử dụng Canxi Nano – với các hạt Canxi có kích thước siêu nhỏ – có khả năng hấp thu cao gấp 200 lần so với Canxi thông thường.

    Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể nhờ có Beta-Glucan, Kẽm, Selen, Vitamin C và rất nhiều Vitamin nhóm B.

    1kcal/ml: Dinh dưỡng dạng lỏng giảu năng lượng và chế độ ăn thích hợp giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phòn ngừa nguy cơ còi xương chậm lớn.

    Thành phần dinh dưỡng có trong sữa KidTaller

    Sữa bột (30 – 40%), whey protein, Soy protein, Non-dairy creamer, Maltodextrin, Sucrose, FOS, L-Lysine HCL, Canxi nano, Colostrum, Beta-glucan, Nucleotides (AMP, CMP, GMP, IMP, UMP), Hỗn hợp 5 enayme tiêu hóa (Amylase, Protease, Cellulase, Lipase, Lactase), Hỗ hợp vitamin (Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3, Thiamin, Riboflavin, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Pantothenic, Axit Folic), Hỗ hợp khoáng chất (Photpho, Sắt, Magie, Kẽm, ĐỒng, Selen, Mangan, Natri, Kali), hương sữa và hương vanila dùng cho thực phẩm. Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ New Zealand.

    Hướng dẫn sử dụng KidTaller

    Thông thường: Pha 1 muỗng gạt (tương đương 11 gam bột) pha với 55ml nước chín ấm (40-50 độ) cung cấp khoảng 52.6 Kcal.

    Đối với trẻ thiếu chiều cao, gầy ốm: Pha 4 muỗng gạt (tương đương 44 gam) với 180ml nước chín ấm (40 – 50 độ C) được 1 ly 200ml. Mỗi lần uống 1 ly, dùng 2 – 3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

    Hướng dẫn pha sữa KidTaller

    – Rửa sạch tay và dụng cụ pha chế rước khi pha

    – Cho chính xác lượng nước cần pha vào cốc

    – Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội xuống 40 – 50 độ

    – Cho vào lượng bột tương ứng và khuấy đều hoặc lắc đều đến khi sữa tan hoàn toàn.

    Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng má, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon đã mở phải được đóng kín và sử dụng hết trong 3 tuần.

    Thận trọng: Pha KidTaller xong nên dùng ngay. Hỗ hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ. Đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.

    Sữa KidTaller là dòng sữa đặc trị, được cung cấp chủ yếu tại các kênh y tế được các bác sỹ trong viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ chậm phát triển về mọi mặt cần bổ sung nguồn dinh dưỡng cao năng lượng hơn so với các trẻ phát triển bình thường.

    Là dòng sữa cao năng lượng KidTaller có vị ngọt, ngậy thơm dễ uống tập trung dưỡng chất giúp trẻ tăng cân tăng chiều cao. Với nhiều năm trên thị trường KidTaller đã được các mẹ cho con dùng và hiệu quả thực sự giúp con phát triển khỏe mạnh cứng cáp bắt kịp với các bạn cùng trang lứa.

    Tags: sữa tăng chiều cao sữa kidtaller 900g sữa kidtaller kidtaller

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại