Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa Meiji Growing Up Formula 800g ( 1-3 tuổi)

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g ( 1-3 tuổi)

495.000đ

445.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Sữa Meiji Nhật
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
  • Khuyến mại
    Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa Meiji Growing Up Formula 800g ( 1-3 tuổi)  với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. 

    Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Meiji tạo ra dòng sản phẩm sữa bột MEIJI với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thu. Sữa MEIJI là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho bé sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa bột Meiji đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất.

    Sữa bột của tập đoàn Meiji được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Sữa Meiji chỉ lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chỉ đưa vào những thành phần dinh dưỡng cấn thiết.

    Dựa trên những kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt 100 năm và hơn thế nữa, Tập đoàn Meiji đã tạo ra những sản phẩm sữa bột tự nhiên hơn, hương vị nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của bé.

    Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác: DHA, LA, ALA - Khi bố mẹ nhìn thấy các kí hiệu này thì chỉ cần nhớ các chất này giúp hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển võng mạc, tăng khả năng nhận thức giúp trẻ học hỏi nhanh. • Cholin, Taurin: Nếu bố mẹ muốn con có trí nhớ tốt và phát triển tốt khả năng nhận thức thì đừng quên hai dưỡng chất này nhé.

    Hỗ trợ hệ tiêu hóa Prebiotics (FOS): Khi bé mới sinh ra hệ tiêu hóa còn non yếu và chưa phát triển hoàn thiện thì Prebiotics là một người bạn thân cực tốt giúp bé , tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé, không những thế có chất Prebiotics thì bé sẽ giảm nguy cơ táo bón, tiêu chảy rất hay gặp ở trẻ nhỏ đấy bố mẹ.- Prebiotics còn là một người bạn thân thiện tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, và là một chiến binh thực thụ ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại giúp bé yêu của bố mẹ khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

    Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng:- Vitamin A, E, C sẽ là những chất vô cùng quan trọng hỗ trợ quá trình chuyển hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏe mạnh - Kẽm, Selen và các Vitamin nhóm B là dưỡng chất hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, giúp cơ thể bé khỏe mạnh.

    Giúp tăng trưởng chiều cao và cân nặng - Canxi, Vitamin D, C là trợ thủ đắc lực giúp xương và răng chắc khỏe và phát triển chiều cao Kẽm, Magie, Photpho, Vitamin A sẽ tăng chuyển hóa các chất trong cơ thể giúp tăng trưởng về thể chất cả cân nặng và chiều cao. Nếu chẳng may bố mẹ không được ưu tú về chiều cao thì nhớ bổ trợ cho bé để sau này bé có thể cao lớn vượt trội nha.


    Tags: sữa meiji nhật sữa meiji nhập khẩu sữa meiji growing up formula sữa meiji giá sữa meiji growing up formula giá sữa meiji

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại

Giá gốc: 368.000

Giá KM: 330.000

Giá gốc: 519.000

Giá KM: 499.000

Giá gốc: 650.000

Giá KM: 560.000

Giá gốc: 495.000

Giá KM: 429.000