Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa Milo Úc 1kg

Sữa Milo Úc 1kg

560.000đ

315.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Nestle - Úc
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng Miễn Phí. Thanh toán khi nhận hàng
  • Khuyến mại
    Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa Milo Úc cho mọi lứa tuổi - hàng chính hãng, giá cạnh tranh tại suatot.pro

    Sữa Milo Úc là sản phẩm đến từ Úc của Nestlé, sữa Milo Úc với mùi vị thơm ngon đặc trưng từ ca cao và mạnh nha sẽ giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cho  cơ thể và đây là sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.
     
    Bột Milo Úc mùi vị thơm ngon, thích hợp cho mọi lứa tuổi
     Sữa Milo Úc mùi vị thơm ngon, thích hợp cho mọi lứa tuổi

    Ưu điểm của sữa bột Milo Úc

    Bột Milo Úc giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất đầy đủ

    Với thành phần nhiều chất dinh dưỡng từ lúa mạnh mang đến cho bạn cốc sữa Milo với nhiều protein, nhiều sắt, vitamin b1, c giúp nâng cao hệ miễn dịch và giúp cơ thể phản xạ linh hoạt hơn, nhiều năng lượng hơn. Cụ thể như sau:
    Vitamin c: đây là thành phần quan trọng để cấu thành nên collagen, các protein có trong sữa sẽ hỗ trợ việc tái tạo xương, phát triển trí não và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    Sắt: sắt là thành phần quan trọng để đưa dưỡng chất đi nuôi toàn bộ cơ thể, giúp ngăn ngừa việc thiếu máu và cũng là thành phần chính của hồng cầu…
    Có thể nhận thấy chất lượng của bột Milo Úc là vô cùng đảm bảo, sữa bột Milo Úc là một sản phẩm sữa cao năng lượng, có hương vị thơm ngon của sô cô la rất dễ uống, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho bé yêu nhà bạn.

    Bột Milo úc sử dụng công thức cải tiến ACTIV-GO

    Ngoài là sản phẩm sữa sạch đến từ thương hiệu nổi tiếng thì bột Milo Úc còn là sản phẩm chứa hợp chất Activ-Go, đây là hợp chất đã được phát triển và nghiên cứu từ Nestlé của đạt tiêu chuẩn đến từ Thụy Sỹ, một công thức hiệu quả giúp cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng đầy đủ, bền bỉ để giúp hỗ trợ quá trình học tập của trẻ hay quá trình làm việc của bạn.

    Bột Milo Úc sản phẩm sạch, chất lượng cao từ Nestlé

    Như bạn đã biết Nestlé là một nhãn hàng uy tín với những sản phẩm chất lượng, trong đó có bột Milo Úc. Chính vì thế chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, đồng thời tù khâu sản xuất đến khâu tạo thành sản phẩm đều được Nestlé chú trọng về an toàn thực phẩm do đó lựa chọn sữa bột Milo cho cả gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Sữa Milo Úc là sản phẩm có công thức cải tiến

    Danh mục sữa bột Milo Úc tại SUATOT.PRO

    Hiện nay sản phẩm bột Milo Úc đang có mặt trên thị trường Việt Nam và có bán tại , tại đây chúng tôi cung cấp đến bạn ba sản phẩm sữa bột Milo úc loại 750g, loại sản phẩm 1kg và loại

    Bột Milo Úc 750g là sản phẩm như thế nào?

    Đây là sản phẩm có hương vị vô cùng thơm ngon, với vị ngọt dịu nhẹ, không gắt giống như các loại sữa khác trên thị trường do đó rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

    Ngoài ra Bột Milo Úc 750g còn thích hợp với các mẹ bầu, sữa cũng giúp các mẹ đang mang bầu không thích uống sản phẩm sữa bầu thì có thể dùng bột Milo Úc để thay thế.

    Bột Milo úc 750g còn giúp bổ sung vitamin, cung cấp nguồn dinh dưỡng cao giúp tăng cao tinh thần, bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

    Bột Milo Úc 1kg cho cả gia đình

    Với hương vị đặc trưng riêng biệt, thanh chứ không ngọt sắc rất dễ uống, cùng với đó sữa bột Milo Úc 1kg còn giúp khơi dậy cảm giác ngậy ngậy của đầu lưới sẽ giúp kích thích cảm giác ngon lành và đảm bảo không để bạn bị ngấy.

    Đây cũng là sản phẩm cung cấp dưỡng chất khủng cho bé.

    Cách sử dụng bột Milo Úc

    Chúng tôi khuyên bạn nên uống 3 ly sữa bột milo mỗi ngày để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bạn dùng một thìa sữa bột Milo Úc để pha cùng với 100ml nước, bạn không nên pha quá ngọt vì như thế sẽ khiến bé khó hấp thụ đồng thời cũng không nên pha quá nhạt sẽ làm không đủ dưỡng chất.

    Bảo quản: bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, và không nên để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

    Lý do bạn nên mua sữa bột Milo úc tại suatot.pro

    Lựa chọn sữa Milo Úc là sự lựa chọn thông minh

    Công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước, do đó đảm bảo cho bạn sản phẩm sữa sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn chúng tôi là nơi mang đến những ly sữa thơm ngon bổ dưỡng cho trẻ và cả gia đình.

    Chúng tôi cam kết:
    • Sữa bột Milo Úc được bán với giá tốt nhất trên thị trường, cho bạn sản phẩm chất lượng để cung cấp chất dinh dưỡng cho cả gia đình.
    • Chất lượng sữa đã được kiểm định an toàn, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, do đó bạn hoàn toàn an tâm để chọn lựa.
    • Chính sách giao hàng nhanh gọn, miễn phí và tận nơi trong khu vực Nội Thành Hà Nội, và thanh toán khi khách hàng đã nhận hàng.

    Tags: sữa milo úc nhập khẩu sữa milo úc 1kg sữa milo úc sữa milo 1kg sữa milo milo úc

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại

Giá gốc: 420.000

Giá KM: 305.000