Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa Morinaga số 9 820g

Sữa Morinaga số 9 820g

470.000đ

375.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Morinaga - Nhật Bản
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành hà nội, Đơn hàng đặt trước 2h giao hàng trước 5h, Đặt sau 2h giao hàng sang ngày hôm sau, Chủ nhật Nghỉ
  • Khuyến mại
    Thanh toán khi nhận hàng. Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa morinaga số 9 (820g) Mẫu mới hàng nội địa của Nhật dành cho bé từ 1 -3 tuổi:

    Sản phẩm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Theo số liệu khảo sát thì não  bộ của trẻ phát triển mạnh nhất trong giai đoạn từ 1-3 tuổi. Vì thế mẹ cần bổ sung cho bé các chất cần thiết như DHA, ARA để bé phát triển trí thông minh tối đa.

    Sữa Morinaga hay được gọi là “sữa rau”, vì nó mát và thích hợp với nhiều bé. Khi bé uống sữa Morinaga 9 sẽ không bụ, nhưng bù lại thì sẽ không lo con táo bón, và còn tràn đầy hy vọng là nó sẽ tăng trưởng đồng đều cả chiều cao lẫn cân nặng. Cân nặng của bé phát triển theo đúng tiêu chuẩn WHO là điều mà các mẹ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dòng sữa này

    Morinaga số 9 giúp tăng trưởng trí não, phát triển chiều cao cho bé

    Sửa Morinaga so 9 820g

    Thành phần

    Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin,Vitamin B12.

    Morinaga được biết tới nhiều nhất là loại sữa có chứa Lactofferin – loại kháng thể có nhiều trong sữa non (chiếm 25%), và giúp tăng khả năng miễn dịch kháng khuẩn cho bé.

    Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức chế biến sữa bột từ năm 1986, giúp làm tăng sức đề kháng và có bổ sung các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

    Sữa bột Morinaga bổ sung Lactoferrin có tác dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của virus, điều hòa miễn dịch, tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé.

    Bên cạnh đó, sữa Morinaga số 9 cũng được bổ sung DHA, Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng cải thiện hệ vi sinh đường ruột), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp tăng cường một số vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.

    Sữa có thành phần ARA, DHA giúp bé phát triển não bộ & thị lực. Sữa bột Morinaga nhạt vừa, thơm & vị béo, đặc biệt giúp bé không bị táo bón.

    Cách pha sữa Morinaga số 9:

    + Tương ứng với 1 thìa gạt ngang sữa là 40ml nước ấm từ 50 - 70 độ.
    + Sau khi pha xong để nguội khoảng đến 40 độ thì cho bé uống.

    Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

    HSD: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

    Dạng thành phẩm : Sữa bột, Lon thiếc

    Khối lượng, dung tích : 820g/hộp (8 hộp/thùng)

    Hãng sản xuất : Morinaga

    Xuất xứ : Nhật Bản

    Sữa dành cho trẻ từ 9-36 tháng

    Cách đọc ngày SX:  Cách đọc ngày sản xuất của loại sữa xách tay này là theo kiểu Nhật: đọc ngày tháng năm từ phải sang trái, trong đó tháng thường được ký hiệu bằng chữ cái (bắt đầu từ A là tháng 1), còn năm thì chỉ dùng 1 chữ số cuối cho nguyên 1 thập kỷ (VD năm nay là 2012, thì chữ số của phần năm chỉ là số 2)

    Xem thêm: Sữa Morinaga số 0 820g
     

    Tags: sữa morinaga số 9 820g sữa morinaga số 9 sữa morinaga nhật sữa morinaga chính hãng sữa morinaga giá sữa morinaga nhật giá sữa morinaga

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại

Giá gốc: 180.000

Giá KM: 165.000

Giá gốc: 250.000

Giá KM: 220.000

Giá gốc: 580.000

Giá KM: 520.000

Giá gốc: 450.000

Giá KM: 420.000

Giá gốc: 550.000

Giá KM: 495.000