Khách hàng phàn nàn: 098 75 242 75
Sữa Nutrilon số 2 800g

Sữa Nutrilon số 2 800g

570.000đ

475.000đ

  • Tình trạng
    Có hàng
  • Nhà sản xuất
    Nutricia - Cộng hòa Séc
  • Phí vận chuyển
    Giao hàng Miễn Phí. Thanh toán khi nhận hàng
  • Khuyến mại
    Mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Giao hàng Miễn Phí tại Hà Nội
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày
  • Dịch vụ khách hàng Tốt nhất
  • Thanh toán khi nhận hàng
Đặt hàng nhanh

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

Thông tin sản phẩm

  • Sữa Nutrilon số 2 800g chính hãng nhập khẩu nguyên lon từ Séc.

    Sữa nutrilon Séc số 2 là sữa dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ các protein, vitamin, omega 3, omega 6… giúp bé tăng cân, tăng trưởng chiều cao tốt mà không sợ táo bón

    Sữa Nutrilon có chứa vitamin A, C và D, góp phần làm hoàn thiện chức năng của hệ miễn dịch.

    Hướng dẫn pha Sữa nutrilon số 2 cho bé:

    Rửa tay thật sạch và khử trùng tất cả các dụng cụ sử dụng. Đun sôi nước và để nguội trong bình trong khoảng 30 phút (khoảng 40 ° C). Sử dụng một lượng nước thích hợp đổ vào bình sữa đã tiệt trùng. Do nước không liên tục đun sôi. Liều Luôn luôn sử dụng cốc đo kèm theo và sắp xếp các bột sử dụng một dải nhựa đặc biệt bên trong gói. Điều này cho phép bạn dùng thuốc chính xác chính xác.

     Bột trong cốc Đừng đẩy! Thêm một lượng thích hợp của bột với nước (xem bảng liều lượng trên nhãn). Quá nhiều sai lệch so với liều khuyến cáo có thể có những hậu quả có hại. Đóng chai và lắc kỹ (ít nhất là 10 giây) cho đến khi tất cả bột tan hoàn toàn. Tháo nắp và thay thế nó bằng một núm vú đã tiệt trùng. Kiểm tra nhiệt độ bằng cách đặt một hỗn hợp sữa vào bên trong của cổ tay và hàng loạt chuẩn bị phục vụ ngay lập tức.

    Bảo quản:

    Sau mỗi lần sử dụng, quấn chặt và lưu trữ ở nơi khô mát (không nên để sữa tủ lạnh) đến 25 ° C. Không làm ướt những tin sốt dẻo bên trong. Nội dung gói sử dụng trong vòng một tháng mở cửa.

    Thông tin chi tiết:

    Sữa Nutrilon số 2 800g  được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của trẻ sơ sinh. Sữa cho trẻ em từ 6 tháng đến 12 tháng.

    Hỗ trợ sự phát triển thành công của con em mình, vì nhờ góp phần thành phần độc đáo của nó cho chức năng miễn dịch thích hợp do các loại vitamin A, C và D để phát triển khả năng nhận thức (bộ nhớ, tư duy, tập trung) do các axit béo LCP (omega-3 nhóm – axit alpha-linolenic acid).

    Dựa trên 30 năm nghiên cứu, sữa mẹ có chứa một sự pha trộn thử nghiệm lâm sàng của prebiotics scGOS / lcFOS (9: 1) Sữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sinh vật của đứa trẻ. Những ảnh hưởng của các thành phần độc đáo của các loại sữa Nutrilon Pronutra về sức khỏe trẻ em đã được thử nghiệm lâm sàng.
    {tip: Với bao bì Easypack được cho ăn thức ăn trẻ em dễ dàng hơn. Cạnh nhựa cho phép liên kết chính xác của bột trong các container. Cup bạn giữ đánh bắt ở mặt dưới của nắp. Chặt nắp bảo đảm lon pop.}

    Các thành phần của sữa nutrilon Séc số 2:

    sữa lactose, dầu thực vật, cọ, hạt cải dầu, dừa, hướng dương, dầu từ các nguồn vi khuẩn, maltodextrin, sữa bột tách kem, cô đặc whey protein từ sữa, galacto-oligosaccharides từ sữa, 8%, 0,6% fructooligosaccharides, canxi cacbonat, dầu cá citrate, tripotassium, clorua canxi, clorua choline, axit L-ascorbic, L-sodium ascorbate, taurine, chất chuyển thể sữa (lecithin đậu nành), sulfate sắt, calcium phosphate, magnesium chloride, inositol, DL-alpha-tocopheryl acetate, kẽm sulfat, L -trypofan, disodium 5 uridine monophosphate, cytidine 5-monophosphate, adenosine 5-monophosphate, muối natri, inosine 5 monofofátu, nicotinamide, L-carnitine, muối natri, guanosine 5 monofofátu, D-canxi pantothenate axit pteroylmono -glutamic (axit folic), sulfate cupric, retinyl palmitate, DL-tocopherol, D-biotin, thiamine hydrochloride, cholecalciferol, cyanocobalamin, pyridoxine hydrochloride, riboflavin, mangan sulfat, kali iodide, sodium phytomenadione sleničitan.

    Giá trị dinh dưỡng trung bình mỗi 100 ml sữa:

    Năng lượng 295 kJ (70 kcal) sữa protein 1,4 g carbohydrate 8,9 g chất béo 3,1 g chất khoáng 0,6 g chất xơ, vitamin và nguyên tố vi lượng, nhìn thấy nhãn.

    Xem thêm: Sữa Nutrilon số 3 800g

    Tags: sữa nutrilon số 2 800g có tốt không sữa nutrilon số 2 800g sữa nutrilon số 2 sữa nutrilon của séc sữa nutrilon nutrilon giá sữa nutrilon

Bình luận sản phẩm

Con cái luôn là niềm vui & niềm hạnh phúc vô tận của cha mẹ. Bà mẹ nào cũng muốn dành nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái, cũng như mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình.

Sản phẩm cùng loại

Giá gốc: 570.000

Giá KM: 498.000

Giá gốc: 570.000

Giá KM: 475.000

Giá gốc: 570.000

Giá KM: 475.000

Giá gốc: 570.000

Giá KM: 475.000